Địa điểm mua lưới che nắng ở đâu tại Hà Nội

 Người ta thường thấy lưới che nắng dùng trong trồng trọt, ao nuôi cá, tôm tép, đặc biệt là trồng cây cảnh, trồng lan,... mà bỏ qua các công dụng khác của lưới che nắng. Lưới che nắng còn có thể ứng dụng ngay trong nhà, trong các trường hợp cần che nắng khác mà bạn thường không để ý.

Công dụng của lưới che nắng Công dụng phổ biến của lưới che nắng Thái Lan là che nắng, che mưa cho vườn trồng rau, trồng hoa, cây cảnh, ao hồ nuôi tôm cá, che nắng cho sân thượng, bãi đỗ xe, hồ bơi, …tạo bóng mát. - Trong nông nghiệp, lưới che nắng được sử dụng cho các vườn ươm, vườn rau, trồng hoa hay trồng cây cảnh. Với thời tiết khắc nghiệt như ở nước ta, nắng mưa thất thường, lưới che nắng có thể che chắn cho vườn cây của bạn khỏi ánh sáng trực tiếp của mặt trời hoặc ngăn chặn mưa lớn lên vườn rau làm rách lá hay đất bị rửa trôi.

Việt Nam là nước cận xích đạo nên nhiệt độ khá cao vào mùa hè, bạn sẽ phải tưới rất nhiều nước cây mới đủ lượng nước cần hấp thụ. Tùy vào khu vực và cây trồng bạn có thể sử dụng lưới che nắng với độ cắt nắng khác nhau từ 50 đến 80%.

Ở khu vực nắng nhiều, nhiệt độ cao, bạn nên sử dụng lưới cắt nắng tỷ lệ 60 đến 70% giúp làm giảm nhiệt độ trong nhà lưới. Vì vậy với những loài cây ưa bóng như phong lan hay các loại rau ưa bóng mát bạn có thể sử dụng loại lưới có tỷ lệ che nắng cao. Nhưng không phải tỷ lệ cắt nắng cao lúc nào cũng tốt, nếu cây không nhận được đủ lượng ánh sáng, cây sẽ bị thiếu sáng và không thể phát triển khỏe mạnh.


Màu sắc của lưới cũng khá quan trọng, nếu bạn trồng rau, có thể sử dụng lưới che nắng màu xanh để cây có đủ lượng ánh sáng, còn khi trồng cây cảnh ưa bóng bạn có thể sử dụng lưới màu đen. Ngoài che mưa nắng hay chống nóng, lưới che nắng còn có tác dụng che mưa đá, gió lớn hay sương muối giúp cây trồng của bạn có điều kiện để phát triển một các tốt nhất. - Sử dụng lưới che nắng trong chăn nuôi và trồng thủy hải sản: Với những trang trại nuôi gia xúc, gia cầm cũng cần sử dụng lưới che nắng. Khi nhiệt độ quá cao, động vật bị mất nước rất dễ nhiễm bệnh. Ngoài ra lưới che nắng sử dụng để che chắn, làm mát cho ao hồ nuôi tôm, cá.

Xem thêm >> Công dụng của lưới chắn côn trùng

- Sử dụng lưới che nắng Thái Lan để bảo vệ các công trình xây dựng hay dân dụng. Lưới che nắng có chất chông tia UV để giữ an toàn cho con người và đồ vật tránh khỏi tia cực tím trong các bãi giữ xe, ban công, bể bơi, khu vui chơi, sân bóng đá, quán cà phê. Lưới che nắng còn dùng để chắn gió, bụi bẩn và các vật thể rơi gây nguy hiểm cho mọi người.

Các ưu điểm khi sử dụng lưới che nắng

  • Lưới được sản xuất từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh nên sợi lưới rất dai, bền và nhẹ

  • Được thiết kế thành từng tấm lưới cuộn tròn dễ dàng trong lúc vận chuyển, thi công

  • Khả năng chống thấm nước, có thể chịu nắng, chịu mưa tốt, thích ứng với mọi điều kiện thời tiết

  • Có chứa thành phần chống tia UV giúp ngăn các tia có hại cho cây từ ánh sáng mặt trời

  • Giúp phân tán ánh sáng vừa đủ phục vụ quá trình quang hợp cho cây

  • Phân tách hạt mưa thành dạng sương, hạn chế hiện tượng ngập úng khi mưa lớn

Các ứng dụng phổ biến

  • Che nắng cho vườn ươm, vườn hoa

  • Căng lợp bên trong nhà kính công nghệ cao

  • Che nắng cho các hồ bơi ngoài trời

  • Làm màng che các bãi giữ xe

  • Lợp che xung quanh sân vận động

  • Che các hồ nuôi thủy, hải sản, ngăn rụng lá cây xuống hồ

  • Che mát khu vui chơi, sân vườn

  • Phủ quanh ban công che bóng mát, làm giàn cây treo

Nên mua lưới che nắng ở đâu? Bạn đang cần tìm địa chỉ mua lưới che nắng uy tín, giá cả phải chăng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Hoàng Dũng Green tự tin là đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm lưới che nắng. Các mặt hàng lưới che nắng của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá cả, phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Nguồn tại >> https://hoangdunggreen.com/luoi-che-nang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tính Toán Lưu Lượng và Cột Áp Cho Máy Bơm Tưới Hiệu Quả

Backlink Hoàng Dũng Green

Tìm hiểu hệ thống tưới nhỏ giọt