Các loại lưới chắn nắng phổ biến nhất trên thị trường

 Việc sử dụng lưới che nắng không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những ai làm nông nghiệp. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều loại lưới chắn nắng, mỗi loại sẽ có ứng dụng khác nhau. Các sản phẩm này được xem là vật liệu không thể thiếu và ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn về lưới che nắng nhé:

Các loại lưới chắn nắng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay 1. Lưới che nắng Đài Loan Đặc điểm chung Lưới Đài Loan Được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp dệt thành các tấm lưới dệt kim sợi tròn Trọng lượng của một cuộn lưới khá lớn từ 12kg đến 42kg tùy vào quy cách sản phẩm. Ví dụ cuộn lưới Đài màu đen viền xanh khổ 6m x 50m sẽ có trọng lượng 42kg/cuộn. Về màu sắc sẽ có 2 màu chủ đạo là màu đen và màu xanh lá cây. Trong đó màu đen sẽ lại chia làm 2 loại là màu đen viền xanh và màu đen viền đỏ. Vậy có điểm gì khác nhau giữa 2 loại viền này? Với màu đen viền xanh thì sợi lưới sẽ dày dặn hơn, có nhiều kích thước hơn, năng cân hơn nên giá thành sẽ cao hơn loại viền đỏ một xíu. Cụ thể giá loại viền xanh sẽ thường cao hơn viền đỏ từ 200.000 – 300.000đ/cuộn. Công dụng

Lưới Đài Loan thường được sử dụng phổ biến trong che nắng cho các vườn hoa lan. Ngoài ra loại lưới này cũng rất được ưa chuộng trong nông nghiệp như: dùng che các hồ tôm, hồ cá, che vườn rau, che vườn ươm,… 2. Lưới che nắng Thái Lan Tại thị trường Việt Nam, lưới Thái Lan xuất hiện từ lâu và được sử dụng rất rộng rãi. Hiện nay có rất nhiều loại lưới chống nắng Thái Lan bị làm giả. Bạn nên phân biệt giữa lưới Thái Lan và lưới sản xuất theo công nghệ Thái Lan. Lưới Thái loại lưới được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với chất lượng cao. Có 3 thương hiệu chính là lưới che nắng Thái Lan Hoa Hướng Dương (hay Sunflower), Con Công và Sông Mã. Đặc điểm chung Trọng lượng một cuộn lưới Thái sẽ từ 12.5kg – 18.5kg/cuộn tùy vào phần trăm che nắng và quy cách của từng cuộn. Cụ thể, + 50%: 12.5kg + 60%: 14.5kg + 70%: 16.5kg + 80%: 18.5kg Xem thêm >> Mua lưới che chắn côn trùng ở đâu? Lưới được sản xuất từ sợi nhựa nguyên sinh có phủ lớp chống tia UV bên ngoài, không bị pha thêm bột đá. Nên hàng nhập khẩu sẽ có độ bền cao và nhẹ hơn hàng sản xuất theo công nghệ Thái Lan.

Về màu sắc, lưới Thái có 2 màu chính là xanh đen và xanh lá. Thời gian sử dụng từ 5 – 7 năm tùy vào điều kiện thời tiết khu vực sử dụng. Đặc biệt những vùng có khí hậu ôn hòa, như Đà Lạt hay Mộc Châu, Sapa,… thì tuổi thọ có thể trên 7 năm. Giá lưới chống nắng phụ thuộc vào những yếu tố nào? Với nhu cầu sử dụng lớn, hiện nay trên thị trường, lưới chống nắng có bảng giá bán rất đa dạng. Vì vậy khi tìm kiếm báo giá lưới che nắng nhiều người thường băn khoăn bởi không biết đâu mới là lựa chọn tốt. Theo các chuyên gia, các yếu tố hình thành nên giá bán của sản phẩm này phụ thuộc vào những điều sau. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm với giá tốt nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng. Vậy thì đừng bỏ qua điều này nhé! Phụ thuộc vào kết cấu, kiểu dáng lưới Yếu tố đầu tiên quyết định tới giá bán lưới che nắng đó chính là kiểu dáng, cấu tạo mắt lưới. Hiện nay, lưới trên thị trường chủ yếu được bán dưới 3 loại: – Lưới chống nắng sợi dẹt: là loại lưới có các sợi lưới được cán dẹt mỏng, có độ rộng khoảng 2mm. Các mắt sợi lưới này liên kết với nhau bằng sợi chỉ cước làm bằng nhựa HDPE. Với độ che phủ tốt và có trọng lượng nhẹ hơn so với các dạng lưới khác nên vật liệu này được sử dụng rất phổ biến. Hiện nay trên thị trường, giá lưới sợi dẹt có giá từ 13.000 – 27.000 vnđ/m2.


– Lưới chắn nắng sợi tròn: là sản phẩm được tạo nên bởi các liên kết các sợi cước tròn với nhau. Đặc trưng của loại bạt lưới che nắng này là nó hoàn toàn không phân ra sợi lưới và sợi chỉ như dạng lưới sợi dẹt. Vì vậy chúng có độ thống nhất, dẻo dài, đàn hồi và tạo khả năng che chắn nắng, gió rất tốt. của lưới sợi tròn là có độ dẻo dai, độ đàn hồi cao nên chịu được sức gió mạnh hơn so với lưới dạng sợi dẹt. Dòng lưới này có giá theo m2 khoảng từ 15.000 – 18.000 vnđ/m2. – Lưới dệt kim: là loại lưới được tạo thành với phương pháp sử dụng máy dệt công nghiệp tạo nên các tấm lưới với đường chỉ đẹp, độ bền cao. Chất liệu sử dụng tạo nên lưới là nhựa HDPE nguyên sinh nên hoàn toàn không độc hại. Giá của thiết kế này hiện nay khoảng 13.500 – 29.000 vnđ/m2. Báo giá lưới che nắng tùy thuộc vào nguồn gốc Bên cạnh cấu tạo, giá lưới che nắng cũng phụ thuộc vào nguồn gốc của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường, lưới có thể đến từ Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan hay Việt Nam. Mỗi địa chỉ sản xuất lưới chống nắng sẽ có bảng giá riêng và mức giá có sự chênh lệch khá lớn. Cụ thể: Nguồn tại: https://hoangdunggreen.com/bang-bao-gia-luoi-che-nang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tính Toán Lưu Lượng và Cột Áp Cho Máy Bơm Tưới Hiệu Quả

Backlink Hoàng Dũng Green

Tìm hiểu hệ thống tưới nhỏ giọt