Mua lưới che chắn côn trùng ở đâu?

Lưới che chắn côn trùng là lưới được sử dụng nông nghiệp. Chúng được đan bằng nhựa HDPE với các lỗ lưới siêu nhỏ được đan bằng máy. Lưới được sử dụng để làm nhà lưới trồng rau sạch.

Bao quanh vườn cây ăn trái nhằm ngăn côn trùng: ong, bướm, ruồi, bọ trĩ, bọ phấn, sâu bọ vào xâm hại. Bạn đang quan tâm tới sản phẩm lưới che chắn côn trùng và muốn biết thêm thông tin hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết này nhé:

Ứng dụng của lưới chắn côn trùng 16 mesh

Dùng làm lưới trồng rau sạch Đối với các hạng mục cây trồng mang lại kinh tế cao, người trồng sẽ chú trọng đến việc bảo vệ cây trồng. Với đặc điểm lưới có độ khít cao nên côn trùng không thể lọt vào bên trong, do vậy việc sử dụng lưới chắn côn trùng sẽ giảm tải việc sử dụng phân bón hóa học, và thuốc từ sâu điều này sẽ gây nên độ không an toàn và ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Khi rau được trồng ở giai đoạn nảy mầm và có lá nếu không được che phủ khi trời mưa sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình sinh trưởng. Việc sử dụng lưới chắn có những mắt lưới nhỏ sẽ làm phân tán hạt mưa, do vậy sẽ không gây ảnh hưởng đến cây trồng. Bên cạnh đó, loại lưới chống côn trùng trồng rau này còn giúp ngăn ngừa việc sương muối.

Bao che vườn trái cây Ở một số loại cây trồng ăn quả sẽ không tránh khỏi việc sâu bệnh phá hoại, vì vậy khi bạn che lưới bao quanh vườn cây sẽ không bị những côn trùng gây hại.

Lưới chắn côn trùng cho các vật nuôi Không chỉ dành cho cây trồng, mà lưới chắn côn trùng còn áp dụng vào các trang trại vật nuôi tránh được muỗi hay những vi sinh vật gây bệnh. Với mật độ lưới che phủ kín sẽ không để lọt những sinh vật gây bệnh vào trong chuồng nuôi.

Xem thêm >> Tại sao nên sử dụng lưới chống côn trùng trong nông nghiệp? Ưu điểm của lưới chắn côn trùng

  • Lưới chắn côn trùng 16 mesh giúp phòng chống sâu bệnh tốt.

  • Ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào nhà cửa, cây trồng, thủy hải sản.

  • Lưới có thể sử dụng cho nhiều loại cây trồng khác nhau.

  • Giảm thiểu ảnh hưởng của gió, bụi lên cây trồng.

  • Giảm bụi, rác thải vào nhà cửa mà vẫn thông thoáng, không phải bịt kín.

  • Tạo vùng khí hậu phù hợp cho cây trồng.

  • Lưới làm từ nhựa nguyên sinh nên có thêm chất chống tia cực tím với hàm lượng cao do đó tạo ra sợi chỉ dai

  • Độ bền kéo đứt cao, bền, bề mặt lưới sáng, không ngả màu vàng ố.

  • Mật độ kết cấu ô lưới dày do đó có thể tăng thêm lực kết nối giữa các sợi chỉ với nhau.

Mua lưới chắn côn trùng 16 mesh ở đâu? Hoàng Dũng Green là một trong những tổng kho lưới nông nghiệp lớn nhất Việt Nam hiện nay. Chúng tôi luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng, đảm bảo được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Có tính ổn định và thời gian sử dụng kéo dài. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm lưới đặc biệt là lưới chắn côn trùng 16 mesh. Chuyên cung cấp sỉ lẻ lưới chắn côn trùng đến các đại lý trên toàn quốc nên có mức giá phù hợp và chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Nguồn tại >> https://hoangdunggreen.com/luoi-chan-con-trung-16-mesh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tính Toán Lưu Lượng và Cột Áp Cho Máy Bơm Tưới Hiệu Quả

Backlink Hoàng Dũng Green

Tìm hiểu hệ thống tưới nhỏ giọt